Với mong muốn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ, Quý khách có thể đổi hàng để có được sự hài lòng tuyệt đối về dịch vụ của Sonder Living Việt Nam.
1. Điều kiện được đổi hàng
- Hàng bị lỗi do nhà sản xuất hoặc khách hàng thấy không phù hợp với nhu cầu.
- Khách hàng thông báo yêu cầu đổi hàng cho Sonder Living trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.
- Hàng cần đổi phải đảm bảo nguyên vẹn và đầy đủ chi tiết như lúc Sonder Living bàn giao. Bao gồm đầy đủ các tặng phẩm đi kèm ( nếu có) và hóa đơn, chứng từ mua bán.
- Mỗi đơn hàng chỉ chấp nhận đổi 1 lần và không quá 2 sản phẩm.
- Không đổi hàng với nhóm hàng đồ decor, thảm, hàng sản xuất theo yêu cầu, các mặt hàng giảm giá trên 30% và hàng đã gửi tại kho Sonder Living quá 30 ngày.
2. Phí đổi hàng
- Trường hợp hàng bị lỗi do nhà sản xuất, Sonder Living sẽ chịu mọi chi phí đổi hàng.
- Trường hợp hàng không bị lỗi, khách hàng muốn đổi vì lý do khác, khách phải trả phí đổi hàng như sau:
- Phí vận chuyển là 25.000đ/km (tính cả chiều đi và về)
- Phí nhân công là 300.000đ/người.
3. Trường hợp không được chấp nhận đổi hàng:
- Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
- Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
- Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành
- Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách, trầy, xước, vỡ, …
- Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.
Liên hệ:
Sonder Living Việt Nam
Showroom: Số 205 Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: +84 886 856 789 Hotline: +84 24 3919 0000
Website: http://sonderliving.vn